Xu hướng nội thất 2018

Trình làng bộ sưu tập mẫu nội thất 2017 mới nhất theo xu hướng hiện đại, phong cách châu Âu, Pháp, Á Đông đẹp, siêu chất, đẳng cấp. Xem ngay!

Giới thiệu

Xu hướng nội thất 2018

Ảnh. Xu hướng nội thất 2018

Xu hướng thiết kế nội thất 2018 hiện đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt đối với những người có dự định xây dựng nhà cửa hay cải tạo nhà trong năm nay. Bên cạnh đó, phong cách kiến trúc được được chú ý rất nhiều. Năm 2018 sẽ là một năm có nhiều sự thay đổi trong kiến trúc nội thất. Tuy nhiên vẫn giữ được những nét trong văn hóa truyền thống. Mời bạn cùng xem dưới đây!

Bộ sưu tập mẫu nội thất 2018

Đây là một trong những mẫu thiết kế được chúng tôi thực hiện cũng như sưu tầm được cho là sẽ lên ngôi trong năm 2018. Có thể nói, đối với những tín đồ yêu thích những thiết kế nội thất sẽ rất thích thú khi được chiêm ngưỡ những mẫu nội thất đẹp 2018. 

Theo tính chất công trình:

Theo chức năng phòng:

  • Mẫu nội thất phòng khách
  • Mẫu nội thất phòng bếp
  • Mẫu nội thất phòng ngủ
  • Mẫu nội thất phòng thờ
  • Mẫu nội thất phòng làm việc

Xu hướng thiết kế nội thất mới nhất 2018

Sự kết hợp của nhiều màu sắc được hòa quyện vào nhau sẽ là một trong những điểm nổi bật trong các mẫu thiết kế nội thất 2018. Hãy tìm hiểu xu hướng thiết kế nội thất 2018 để có cái nhìn mới nhất về việc thiết kế nội thất nhé:

Không gian xanh

Thiết kế nội thất hài hòa với thiên nhiên mang đến cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái khi sinh hoạt trong ngôi nhà với những cây xanh, màu sắc tươi mới. 

Bài trí nhà ở bằng đồ Handmade

Sự kết hợp giữa các món đồ nội thất hiện đại theo phong cách đơn giản kết hợp với việc trang trí, nhấn nhá trong không gian bằng các món đồ handmade như: các sản phẩm mây tre đan, gối dệt… sẽ là một trong những xu hướng được khá nhiều gia đình yêu thích trong năm tới.

Hoài niệm

Đây là một phong cách thiết kế nội thất pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại, thể hiện sự sáng tạo của người kiến trúc sư cũng như tâm huyết, cảm xúc của mình, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Công ty thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam

Dịch vụ chuyên nghiệp

Là công ty thi công và thiết kế nội thất hàng đầu - Nội thấ Rumi tự hào giới thiệu tới độc giả rất nhiều những mẫu nội thất gia đình đẹp, đang dạng và cao cấp. Chúng tôi đã thực hiện thành công rất nhiều dự án tại khắp mọi tỉnh thành như: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Nghệ An,….

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ:

Nhằm mang đến những mẫu nội thất đẹp, chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và sản phẩm chúng tôi luôn cung cấp cho khách những dịch vụ, sản phẩm tiện ích, sang trọng nhất.

Tham khảo mẫu nội thất đẹp nhất 2018

Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất gia đình đẹp nhất, sang trọng nhất, chúng tôi đã đăng tải tất cả những sản phẩm nội thất tham khảo đẹp nhất được sưu tập từ nguồn Google.com lên trang Web chính thức của nội thất Rumi. Mời các bạn tham khảo!


BÌNH LUẬN

Xu hướng mới nhất 2024

Top 3 dịch vụ khách hàng được tư vấn nhiều nhất tháng 03 năm 2024.

Xem phong thủy


Phần mềm dự toán công trình


Dự án tại các tỉnh

Quý khách hàng có thể xem các dự án Thiết kế kiến trúc tại đây:

Video