Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, sang trọng tại Ngô Gia Tự - Hải Phòng

Lượt xem
15.4 K
Tư vấn
9.24 K
 
Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, sang trọng tại Ngô Gia Tự - Hải Phòng

Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, sang trọng với giải pháp tối ưu không gian tuyệt của đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất nhà phố hiện đại của Nội thất Rumi. Xem ngay!

Thiết kế và thi công trọn gói nhà phố tại Hải Phòng

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp và hiện đại ngày nay phải đảm bảo được các yếu tố hài hoà về thẩm mỹ và công năng sử dụng cho từng không gian nội thất. Ngôi nhà nằm trên phố Ngô Gia Tự, Hải Phòng mà Nội thất Rumi đảm nhận việc thi công nội thất theo phong cách hiện đại với không gian sống tiện nghi và sang trọng đã thể hiện được điều này. Dưới đây là những hình ảnh trong mẫu thiết kế nội thất nhà phố mà chúng tôi xin gửi tới khách hàng.

Nội thất phòng khách trong mẫu thiết kế nội thất nhà phố này chúng tôi thiết kế và thi công theo phong cách hiện đại với điểm nhấn chính là bộ ghế sofa, bàn trà, kệ trang trí... với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp. Toàn bộ không gian phòng khách được các thiết kế dựa trên ý tưởng đưa "không gian xanh" vào không gian sống với sự kết hợp đơn giản, tinh tế.

Nội thất phòng bếp cũng được thiết kế mang phong cách hiện đại với bộ bàn, ghế ăn làm từ vật liệu kim loại cao cấp và sang trọng. Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế thêm chiếc tủ bếp hình chữ L với chất liệu gỗ công nghiệp bền, chắc chống ẩm và cách nhiệt tốt. Những khoảng trống của tường được sơn màu cam tạo nên điểm nhấn nhá, cuốn hút với toàn bộ không

gian bếp.Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, sang trọng tại Ngô Gia Tự - Hải Phòng

Lưu ý khi thiết kế nội thất nhà phố tại Hải Phòng và Hà Nội

Không gian nội thất phòng ngủ master thì ấm cúng và sang trọng với sự kết hợp khéo léo giữa đồ nội thất và cách sử dụng màu sắc. Những món đồ nội thất như giường ngủ, tab đầu giường, bàn trang điểm, tranh trang trí... có thiết kế hiện đại được sắp xếp tiện nghi. Kệ tivi và giá sách được bố trí kết hợp với nhau vừa giúp tiết kiệm về diện tích, mà vẫn đảm bảo được sự hài hoà cho cả căn phòng.

Nội thất phòng ngủ của con thì được thiết kế khoa học, đơn giản nhưng hiện đại mang lại sự tiện nghi và yên bình. Phòng ngủ của con còn thoáng đãng và rộng rãi hơn nhờ có thêm một bức tường kính có treo rèm tràn ngập ánh sáng. Những vật dụng cơ bản như, giường ngủ, tủ quần áo, bàn học tập, tranh trang trí... đều có sự bố trí và sắp xếp phù hợp giúp cho không gian trở nên sang trọng và ấm cúng.

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, sang trọng tại Ngô Gia Tự - Hải Phòng

Nhà là nơi để về, là chốn bình yên, nghỉ ngơi sau những bộn bề của cuộc sống. Với cuộc sống phát triển như hiện nay việc việc thiết kế nội thất nhà ở đẹp với không gian thoải mái chính là điều mà mỗi người trong chúng ta đều mong muốn thực hiện được.

Tùy theo phong cách và sở thích gia chủ muốn thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách sang trọng hiện đại hay đậm vẻ cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. luôn cần đến sự tư vấn đến từ những kiến trúc sư, để căn nhà không chỉ thoáng đãng về không gian mà còn hài hòa trong bày trí phong thủy.Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, sang trọng tại Ngô Gia Tự - Hải Phòng

Thiết kế nội thất nhà ở Rumi decor – mang đến giải pháp tối ưu cải thiện diện tích không gian

Thiết kế nội thất nhà ở bao gồm việc lựa chọn và sắp đặt nội thất trong căn nhà, nhằm đảm bảo được tính khoa học khi sử dụng mang lại cho gia chủ thật nhiều không gian mà khi sắp xếp hết các đồ đạc vẫn đảm bảo tính thoáng mát tinh tế trong căn hộ.

Nhà ở đẹp không chỉ đơn thuần là mua thật nhiều đồ nội thất đẹp, hiện đại rồi xếp đặt vào. Mà quan trọng hơn đó là sự sắp đặt có tính hợp lý của các chi tiết, vật dụng nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ và đáp ứng được đầy đủ về nhu cầu sử dụng của chủ nhân.

Thế nhưng khó khăn mà rất nhiều gia chủ mắc phải là làm sao để tận dụng hết những vật dụng thiết bị và nội thất gia đình trong một diện tích có phần giới hạn trong 40m2 hay thậm chí chỉ trong 15m2.Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, sang trọng tại Ngô Gia Tự - Hải Phòng

Ngoài mục đích thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình có không gian sống thoải mái thì vấn đề thẩm mỹ ngày càng được các gia chủ coi trọng, qua việc thiết kế nội thất và bài trí cho căn nhà những vị khách sẽ đánh giá được gia chủ là người biết tận hưởng cuộc sống gia đình hay không.

Hướng tới một ngôi nhà đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ, phong thủy, bố trí nội thất hài hòa là điều không dễ...Tuy nhiên nếu bạn tìm được một đơn vị thiết kế nhà ở chuyên nghiệp thì chắc chắn bạn sẽ không phải băn khoăn với bất cứ điều gì nữa.

 

Rumi decor là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất nhà ở, hiện nay chúng tôi đã thực hiện thành công hàng trăm dự án thiết kế nội thất nhà chung cư, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất nhà liền kề không chỉ ở Hà Nội mà còn bao gồm các tỉnh thành lân cận.

Với bề dày kinh nghiệm 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế chúng tôi luôn tự tin vào khả năng sẽ đáp ứng được những yêu cầu thiết của những khách hàng khắt khe nhất.

 Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại, sang trọng tại Ngô Gia Tự - Hải Phòng

Tại sao bạn nên chọn Rumi?

Bạn nên chọn Rumi trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất bởi chúng tôi đem đến cho khách hàng những lợi ích tối ưu nhất:

  • Ý tưởng sáng tạo
  • Bảo hành nội thất 8 năm và bảo trì nội thất trọn đời
  • Cam kết tư vấn đúng sản phẩm dịch vụ và báo giá trực tiếp từ xưởng sản xuất
  • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng 100% không pha trộn gỗ xấu, gỗ kém chất lượng
  • Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm
  • Kinh nghiệm lâu năm
  • Khẳng định dấu ấn trên thị trường
  • Không gian thiết kế và thi công nội thất chung cư cao cấp của Rumi luôn mang phong cách hiện đại sang trọng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và cảm nhận.

    ☎️ Hotline:0946 060 000 -0904 101 696

    💌 Email: ruminoithat@gmail.com

    🌐Website: https://rumi.vn/

    🏠 Văn phòng: Tầng 7 số 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN

    🏗️ Nhà máy: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN

    🕋 Showroom: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN"