Thiết kế và thi công nội thất Green Bay Hà Nội

Lượt xem
11.3 K
Tư vấn
6.83 K
 
Thiết kế và thi công nội thất Green Bay Hà Nội

Thiết kế và thi công nội thất Green Bay Hà Nội

Phong cách hiện đại, sáng tạo vật liệu bằng gỗ cao cấp là thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì mà Rumi mang đến các căn hộ tại đây

Chung cư Vinhomes Green Bay nổi tiếng với tầm nhìn Panorama không giới hạn đang là mối quan tâm của rất nhiều vị chủ nhà hiện nay. Là một trong những đơn vị thiết kế nội thất cao cấp hàng đầu trên địa bàn thành phố Hà Nội, chúng tôi sẽ giúp quý vị có một sự hình dung rõ ràng về vấn đề thiết kế, thi công nội thất.

Phong cách hiện đại, sang trọng

Nếu như sở hữu một không gian sống tại Vinhomes Green Bay thì thiết kế hướng ngoại gần thiên nhiên là những gì quý vị nên tham khảo. Đa số các mẫu nhà hiện đại ngày nay thường được các KTS tư vấn theo thiên hướng xanh ấn tượng như vậy.

Theo đó, các không gian có thể được cơi nới diện tích bằng các ô cửa kính, ngay cả khi ngồi trò chuyện, nghỉ ngơi và thư giãn trong nhà vẫn có thể chiêm ngưỡng được miền xanh lí tưởng bên ngoài.

 

Kiến trúc tổng thể của khu chung cư cao cấp này đó là phong cách hiện đại, do đó, khi tiến hành thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay quý vị cũng có thể lựa chọn phương án này để làm đẹp cho không gian sống của gia đình mình để có được nét đẹp đồng bộ, ấn tượng.

Căn hộ thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ được thực hiện sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng về sở thích, nhu cầu cũng như thói quen sinh hoạt của gia chủ. Do đó, quý vị sẽ luôn cảm nhận được nét cá tính rất riêng khi bước vào mỗi căn nhà.

Vật liệu gỗ tự nhiên

Cuộc sống và sự bộn bề trong công việc hằng ngày có thể khiến con người rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Một không gian sống nhẹ nhàng, thân thiện với sức khỏe và tốt cho tâm trạng người sử dụng có lẽ là điều mà rất nhiều gia đình mong muốn

Sử dụng nội thất gỗ óc chó như một xu hướng hàng đầu hiện nay, các không gian đều mang nét đẹp của sự đẳng cấp, sang trọng và đầy cuốn hút. Gỗ óc chó có nguồn gốc tự nhiên, không phải sử dụng các loại keo, sơn chứa chất độc hại, sản phẩm giữ màu nguyên bản – vô cùng an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Do đó, thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay cũng là một trong những lựa chọn mà quý vị nên xem xét sử dụng.

Thêm các khoảng xanh thư giãn cho gia đình

Một căn hộ với thiên nhiên xanh bao quanh thì sao? Cũng là một ý tưởng khá thú vị cho tổ ấm của gia đình đấy chứ? Hãy thêm màu xanh cho cuộc sống của mình để mọi thứ trở nên hiền hòa, tràn ngập sức sống hơp

Ngoài việc thiết kế hướng ngoại để ngắm được không gian bên ngoài với ánh sáng thiên nhiên thì quý vị cũng có thể trồng thêm cây xanh trang trí, những mảng tường với hoa leo, hay 1 góc ban công nhỏ xinh cùng những loài hoa mà mình yêu thích để tận hưởng sự trong trẻo, nhẹ nhàng sau một ngày làm việc căng thẳng. Chắc chắn đó sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những gia đình hiện đại ngày nay.

Quý vị có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay hoặc không gian sống ở bất cứ khu đô thị nào vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Bằng kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất cao cấp chúng tôi sẽ giúp quý vị có được những giải pháp tối ưu nhất