Thiết kế nội thất Dcapial CĐT anh Hưng | Rumi.vn

Lượt xem
16.2 K
Tư vấn
12.9 K
 
Thiết kế nội thất Dcapial CĐT anh Hưng | Rumi.vn

Thiết kế nội thất Dcapial CĐT anh Hưng | Rumi.vn | Thiết kế nội thất Dcapital trọn gói, nội thất chung cư, nội thất văn phòng, biệt thự...

Thiết kế nội thất văn phòng? Bạn nghĩ đến chưa

Nếu bạn đang mở một văn phòng mới? Bạn mở rộng hoặc cải tạo không gian văn phòng hiện có của bạn? Chúng tôi muốn chia sẻ một số cân nhắc quan trọng giúp ích cho hiệu quả của các dự định công việc của bạn.

Một thiết kế nội thất văn phòng đúng cách sẽ rất quan trọng để đạt được năng suất làm việc tối đa. Các thiết kế dành riêng cho không gian này có chức năng cao sẽ truyền cảm hứng cho các nhân viên làm việc với sự nhiệt tình, sáng tạo và đầy sức sống.

Thiết kế nội thất Dcapial CĐT anh Hưng | Rumi.vn

Khi thiết kế nội thất cho văn phòng, chúng tôi sẽ kết hợp với ngành nghề của khách hàng để cung cấp một văn phòng đáng ngưỡng mộ, chuyên nghiệp, không gian hoạt động tối ưu.

/>

Không gian mở hoặc riêng tư

Một số người coi sự ồn ào tại văn phòng là sự phát triển, năng động của môi trường làm việc và hào hứng với nó. Nhưng cũng có một số người nội tâm cần sự yên tĩnh. Có một số người đặc thù công việc sẽ bị ảnh hưởng bởi các cuộc trò chuyện của đồng nghiệp, mọi người di chuyển trong không gian, những phiền nhiễu bên cạnh.Có nhiều cách lựa chọn bàn ghế văn phòng cho việc điều hướng không gian phù hợp với công ty hay những khu vực làm việc trong công ty bạn.

/> Thiết kế nội thất Dcapial CĐT anh Hưng | Rumi.vn

Bạn có thể lựa chọn thiết kế nội thất văn phòng với hệ phân chia cấu trúc không gian của nó thành các phân vùng. Các bề mặt thẳng đứngphân chia văn phòng trong các không gian kín và mở, cung cấp tầm nhìn, âm thanh và hình ảnh, sự cởi mở và minh bạch.

Cá nhân hóa môi trường

Văn phòng là môi trường làm việc tập thể nhưng cũng chẳng có lí do gì bạn không được chọn lựa những giải pháp thiết kế nội thất văn phòng để cá nhân hóa cho một không gian làm việc độc lập nhưng vẫn đảm bảo kết nối giữa các cá nhân khác trong văn phòng. Kết hợp bàn làm việc với vách ngăn lửng để làm lãnh địa riêng cho công cuộc khai phá công việc.

Mang hình ảnh thương hiệu công ty vào trong thiết kế

Một trong những vai trò quan trọng của thiết kế nội thất văn phòng chính là thể hiện được thương hiệu, hình ảnh của công ty. Do đó thiết kế thi công nội thất văn phòng có thể hòa quyện những hình ảnh, logo của công ty trang trí ở những khu vực khác nhau. Logo, thương hiệu của công ty có thể được thiết kế tại vị trí đắt giá như phía sau quầy lễ tân, hài hòa với tổng thể nội thất khác trong văn phòng. Chính điều này mang lại sự riêng biệt, chuyên nghiệp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian làm việc.

Thiết kế nội thất Dcapial CĐT anh Hưng | Rumi.vn

Không gian thiết kế nội thất văn phòng Thiết kế nội thất Dcapial CĐT anh Hưng | Rumi.vn

Thiết kế văn phòng không gian Hội họp tại Dcapital

Không gian cho các cuộc họp và hội nghị là nơi thể hiện hiệu quả công việc của công ty. Không gian cho những cuộc hội thảo vừa trong không khí thân mật vừa chuyên nghiệp.

Với một nền kinh tế không ngừng thay đổi và phát triển hiện nay, thành tích của nhóm đánh bại từng thành tựu riêng lẻ. Đồng nghiệp cần không gian chung tốt để giao tiếp, trao đổi thông tin, và là nơi thể hiện các quyết định rõ ràng.

Thiết kế văn phòng không gian Lưu trữ tại Dcapital

Dù trong thời đại công nghệ, sử dụng kho điện tử lưu trữ và quản lý tài liệu thông tin. Tuy nhiên, không tránh khỏi việc kết hợp với công nghệ và truyền thống. Lưu trữ tạm thời các tài liệu, kế hoạch,… phải được thực hiện một cách khoa học,có tổ chức để các mục lưu trữ có thể được tìm thấy nhanh chóng khi cần thiết. Tủ tài liệu hữu ích cho phép điều này xảy ra.

Thiết kế Văn phòng làm việc tại nhà chung cư Vinhome Dcapital Thiết kế nội thất Dcapial CĐT anh Hưng | Rumi.vn

Lưu ý khi thiết kế văn phòng tại Dcapital Trần Duy Hưng

Cung cấp đủ nội thất lưu trữ trong văn phòng sẽ cung cấp cho nhân viên nhiều cơ hội để giữ cho không gian của họ gọn gàng khoa học. Bạn cũng đã trông thấy nhiều văn phòng kém gọn gàng với một chút lộn xộn khi chẳng mấy có sự góp mặt của không gian lưu trữ. Bạn sẽ chẳng muốn văn phòng của mình như vậy đúng chứ?

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc của các nhân viên mà còn là Hình ảnh đại diện cho Thương hiệu của công ty. Vì thế việc tìm kiếm cho mình những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng là điều cần thiết.

Hoàn toàn thiết thực với những ý tưởng, mục đích cho không gian văn phòng khi giai đoạn thi công thiết kế nội thất văn phòng được thực hiện. Rumi sẵn sàng giúp bạn sở hữu không gian văn phòng hiện đại, gia tăng nguồn cảm hứng và phát triển xuất sắc công việc. Làm việc với chúng tôi để bạn có nhiều giải pháp và sớm sở hữu những điều tuyệt vời.


Tại sao bạn nên chọn Rumi?

Bạn nên chọn Rumi trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất bởi chúng tôi đem đến cho khách hàng những lợi ích tối ưu nhất:

  • Ý tưởng sáng tạo
  • Bảo hành nội thất 8 năm và bảo trì nội thất trọn đời
  • Cam kết tư vấn đúng sản phẩm dịch vụ và báo giá trực tiếp từ xưởng sản xuất
  • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng 100% không pha trộn gỗ xấu, gỗ kém chất lượng
  • Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm
  • Kinh nghiệm lâu năm
  • Khẳng định dấu ấn trên thị trường

Không gian thiết kế và thi công nội thất chung cư cao cấp của Rumi luôn mang phong cách hiện đại sang trọng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và cảm nhận.

☎️ Hotline:0946 060 000 -0904 101 696

💌 Email: ruminoithat@gmail.com

🌐Website: https://rumi.vn/

🏠 Văn phòng: Tầng 7 số 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN

🏗️ Nhà máy: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN

🕋 Showroom: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN"