Nội thất Tân cổ điển tại Hà Nội

Lượt xem
20 K
Tư vấn
24.5 K
 
Nội thất Tân cổ điển tại Hà Nội

Nội thất Rumi là công ty chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất Tân cổ điển. Chiêm ngưỡng mẫu công trình nội thất Tân cổ điển tại Hà Nội tại đây! Liên hệ tư vấn miễn phí ngay hôm nay ☎ 0946.060.000.

Thiết kế nội thất tân cổ điển 3D max chất lượng cao

Nội thất tân cổ điển là một trong những thế mạnh hàng đầu của Nội thất Rumi decor khi là đơn vị có thể đáp ứng mọi yêu cầu đến nội thất tân cổ điển, cổ điển như thiết kế nội thất tân cổ điển, thi công nội thất tân cổ điển và sản xuất đồ nội thất tân cổ điển từ hệ thống xưởng sản xuất đồ nội thất tân cổ điển quy mô, hiện đại tại Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Ninh Bình, Đà Nẵng, Tp. HCM cùng đội ngũ nghệ nhân  tay nghề cao đảm bảo tạo nên những mẫu nội thất tân cổ điển đẹp mắt, sang trọng tới từng chi tiết.Nội thất Tân cổ điển tại Hà Nội

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp

Nội thất Rumi decor chuyên thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển, nội thất biệt thự tân cổ điển hay có thể kết hợp các phong cách trong các không gian như nội thất phòng khách tân cổ điển, nội thất phòng ngủ tân cổ điển, nội thất phòng bếp tân cổ điển,…. Bạn nên xem các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển dưới đây:Nội thất Tân cổ điển tại Hà NộiNội thất Tân cổ điển tại Hà NộiNội thất Tân cổ điển tại Hà Nội

Thi công nội thất tân cổ điển uy tín giá từ xưởng

Không chỉ là đơn vị thiết kế nội thất tân cổ điển nổi tiếng tại Hà Nội, Đà Nẵng, tp. HCM Rumi decor còn là đơn vị thi công nội thất tân cổ điển chuyên nghiệp điển hình với các công trình thi công nội thất tân cổ điển để lại nhiều dấu ấn như tại dự án biệt thự Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long, chung cư Duplex, Penthouse cao cấp như Imperia Garden, Mandarin Garden 2, ParkHill, ...

Nội thất Tân cổ điển tại Hà Nội

Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển

Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Rumi decor chuyên sản xuất đồ nội thất tân cổ điển dựa trên mẫu thiết kế nội thất, dự án thi công nội thất cổ điển trọn gói hay sản xuất đồ nội thất tân cổ điển cho từng không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nội thất trẻ em, nội thất phòng ngủ khách sạn,... Với các dòng sản xuất đồ nội thất tân cổ điển riêng lẻ, Rumi decor chuyên nhận sản xuất đồ nội thất tân cổ điển như sofa tân cổ điển, tủ bếp, bộ bàn ghế tân cổ điển, giường ngủ tân cổ điển, kệ tivi tân cổ điển,...Nội thất Tân cổ điển tại Hà Nội

THIẾT KẾ NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN - ĐỘC ĐÁO - SANG TRỌNG - QUYẾN RŨ DƯỚI MỌI GÓC NHÌN

Bạn muốn tạo dựng cho căn phòng của mình sự khác lạ và độc đáo? Vậy thì những mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển sẽ là gợi ý không hề tồi, đảm bảo mang lại cho không gian nhà bạn những ấn tượng khó phai trong lòng bất kì ai từng ghé thăm.

Tân cổ điển là tên gọi gắn liền với các hình thức nghệ thuật như âm nhạc, văn học, hội họa, ca nhạc, kiến trúc... Nội thất tân cổ điển bắt nguồn cảm hứng từ văn hóa nghệ thuật cổ điển phương Tây và hiện đang là trào lưu trang trí của một bộ phận lớn người Việt.Nội thất Tân cổ điển tại Hà Nội

Nội thất tân cổ điển phù hợp với không gian nào?

Có thể nói, nội thất tân cổ điển có nét tương đồng với kiến trúc Phục Hưng và kiến trúc cổ điển. Trước đây, phong cách thiết kế này khá phổ biến trong các biệt thự Pháp thời Pháp thuộc, đề cao sự đơn giản nhưng rất trật tự và đậm chất cổ kính. Sau một thời gian có vẻ “lu mờ”, xu hướng trang trí nội thất tân cổ điển này đang dần trở lại và có chiều hướng ngày càng gia tăng.

Nội thất tân cổ điển thích hợp trang trí cho mọi không gian, mọi nhu cầu sử dụng; góp phần tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho không gian phòng khách, phòng ngủ, khách sạn hay showroom trưng bày sản phẩm… Phong cách sang trọng và đẳng cấp cùng những đường nét tinh tế trong từng thiết kế nội thất sẽ khiến căn phòng của bạn thêm lung linh và choáng ngợp.

Nội thất Tân cổ điển tại Hà Nội

Chọn nội thất tân cổ điển để trang trí cho phòng khách, bạn sẽ tạo được ấn tượng riêng và nhận được sự ái mộ của những người khách ghé thăm bởi con mắt tinh tường trong việc chọn nội thất cũng như thú “chơi sang” ít ai bì được. Riêng với phòng ngủ, chọn thiết kế tân cổ điển mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, vừa ngọt ngào, vừa lãng mạn, khiến giấc ngủ ngon, sâu hơn với những giấc mơ đẹp. Còn sử dụng nội thất tân cổ điển để trang trí cho khách sạn hay showroom trưng bày sản phẩm, chắc chắn việc kinh doanh và làm ăn buôn bán của bạn sẽ gặp may mắn, thuận lợi bởi dòng thiết kế này luôn tạo nên sự sang chảnh và cả tài lộc cho chủ nhân.

Nội thất Tân cổ điển tại Hà Nội

Rumi decor là công ty chuyên về nội thất với những sản phẩm đa dạng cùng chất liệu bền đẹp theo thời gian. Tạo nên không gian lung linh nhiều màu sắc cùng cảm  giác ấm áp, vừa hiện đại lại vừa cổ điển là những gì mà nội thất tân cổ điển Rumi decor mang lại cho không gian ngôi nhà bạn. Hãy đến với chúng tôi để tạo dựng không gian tuyệt vời này và để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Tại sao bạn nên chọn thiết kế nội thất Rumi?

Bạn nên chọn Rumi trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất bởi chúng tôi đem đến cho khách hàng những lợi ích tối ưu nhất:

  • Ý tưởng sáng tạo
  • Bảo hành nội thất 8 năm và bảo trì nội thất trọn đời
  • Cam kết tư vấn đúng sản phẩm dịch vụ và báo giá trực tiếp từ xưởng sản xuất
  • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng 100% không pha trộn gỗ xấu, gỗ kém chất lượng
  • Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm
  • Kinh nghiệm lâu năm
  • Khẳng định dấu ấn trên thị trường

Không gian thiết kế và thi công nội thất chung cư cao cấp của Rumi luôn mang phong cách hiện đại sang trọng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và cảm nhận.

☎️ Hotline:0946 060 000 -0904 101 696

💌 Email: ruminoithat@gmail.com

🌐Website: https://rumi.vn/

🏠 Văn phòng: Tầng 7 số 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN

🏗️ Nhà máy: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN

🕋 Showroom: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN"