Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 40m hiện đại tại Hà Nội

Lượt xem
8.76 K
Tư vấn
5.99 K
 
Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 40m hiện đại tại Hà Nội

Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất nhà phố 40m, một giải pháp tối ưu không gian tuyệt vời đến từ đội ngũ chuyên gia thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại của Nội thất Rumi. Xem tại đây!

Hồ sơ thiết kế

Giống như đa số những ngôi nhà phố khác, sở hữu mặt tiền rộng 4m khá khiêm tốn nhưng lại chó chiều sâu miên man và gia chủ lại thiết kế chiều cao tới 5 tầng. Thành ra diện tích sử dụng cũng thoải mái hơn rất nhiều, đồng nghĩa với việc thiết kế nội thất nhà phố 4m cũng "dễ thở hơn" đôi chút. Bằng sự sáng tạo không ngừng nghỉ cũng như kinh nghiệm lâu năm trong việc triển khai rất nhiều mẫu nội thất nhà phố 40m, 50m, 60m,..., các kiến trúc sư của Nội thất Rumi đã khéo léo điều hòa không gian theo phong cách hiện đại, bài trí không gian nội thất một cách khoa học, để vừa tối ưu được công năng sử dụng nhưng đồng thời làm nổi bật được những nét đẹp tinh tế vô cùng quyến rũ.

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 40m hiện đại tại Hà Nội

Tuy mặt tiền khá khiêm tốn nhưng bù lại, vị trí xây dựng căn nhà lại rất đẹp, mặt tiền thoáng gió, có ưu điểm rất lớn về ánh sáng. Các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa điểm này để mang ánh sáng tự nhiên vào phòng khách và phòng ngủ. Mẫu nội thất nhà phố 4m được thiết kế bao gồm 5 phòng chính: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp + phòng ăn,...

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 40m hiện đại tại Hà Nội

Mẫu nội thất nhà phố 4m được thiết kế 3 phòng ngủ và theo 3 tone màu khác nhau dựa theo yếu tố phong thủy theo mệnh, tuổi của từng thành viên trong gia đình. Phòng ngủ master hay còn gọi là phòng ngủ bố mẹ rất nhẹ nhành với gam màu vàng dịu nhẹ, đem lại cảm giác thư thái, sạch sẽ, dễ chịu, thiết kế đơn giản và gọn gàng theo phong cách hiện đại điển hình.

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 40m hiện đại tại Hà Nội

Phòng ngủ thứ 2 dành người con trai lớn sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, phù hợp với màu sắc phong thủy đồng thời cũng thể hiện được tính cách phóng khoáng, và lối sống đơn giản, không cầu kỳ của tuổi trẻ. Điểm nhấn của căn phòng là chiếc tủ quần áo được tích hợp khoa học ngay cạnh giường ngủ, vừa có tác dụng trang trí rất tốt lại vừa tiết kiệm diện tích. Phòng ngủ thứ 3 của mẫu nội thất nhà phố 4m được thiết kế dành riêng cho cô con gái nhỏ, thành viên nhỏ tuổi và đáng yêu nhất của gia đình. Cô bé đã rất hài lòng và thích thú khi được trực tiếp đóng góp những ý tưởng và sở thích của mình với đội ngũ kiến trúc sư để có được một căn phòng màu hồng cực kỳ đáng yêu của riêng mình.

 

Tại sao bạn nên chọn Rumi?

Bạn nên chọn Rumi trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất bởi chúng tôi đem đến cho khách hàng những lợi ích tối ưu nhất:

 
  • Ý tưởng sáng tạo
  • Bảo hành nội thất 8 năm và bảo trì nội thất trọn đời
  • Cam kết tư vấn đúng sản phẩm dịch vụ và báo giá trực tiếp từ xưởng sản xuất
  • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng 100% không pha trộn gỗ xấu, gỗ kém chất lượng
  • Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm
  • Kinh nghiệm lâu năm
  • Khẳng định dấu ấn trên thị trường
 

Không gian thiết kế và thi công nội thất chung cư cao cấp của Rumi luôn mang phong cách hiện đại sang trọng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và cảm nhận.

☎️ Hotline:0946 060 000 -0904 101 696

💌 Email: ruminoithat@gmail.com

🌐Website: https://rumi.vn/

🏠 Văn phòng: Tầng 7 số 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN

🏗️ Nhà máy: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN

🕋 Showroom: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN"