Thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội

Lượt xem
17.5 K
Tư vấn
6.03 K
 
Thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội

Nỗ lực đem đến không gian sinh sống thoải mái tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Rumi là lựa chọn hàng đầu về thi công nội thất. Để các bạn có thể hiểu chi tiết hơn về đồ gỗ nội thất trong Ocean Park, mời các bạn tham khảo nội dung dưới đây.

Hãy thử tưởng tượng trong một bữa ăn mà thiếu món ăn chính thì bàn ăn đó sẽ trở nên nhàm chán như thế nào? Và trong một ngôi nhà mà nội thất trang trí không hợp lý thì ngôi nhà đó sẽ ra sao? Thi công nội thất đóng vai trò quan trọng tạo sự ấn tượng của toàn bộ căn nhà và cũng là nơi gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ của mình.
Thi công nội thất đóng vai trò quan trọng như nào?

Thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội
Một ngôi nhà có thiết kế kiến trúc đẹp đến đâu đi chăng nữa mà không coi trọng việc thiết kế nội thất thì cũng không mang lại giá trị sống cao. Việc bố trí thi công đồ nội thất như nào để hài hòa, hợp lý tạo nên một không gian đẹp, hữu ích là điều không hề đơn giản.
Ngôi nhà chính là nơi bình yên nhất trong cuộc sống của mỗi con người. Ở đó, mọi vui buồn hay những trạng thái cảm xúc khác nhau đều được thể hiện một cách tự nhiên nhất, thoải mái nhất. Không chỉ vậy, tại các vị trí địa lý khác nhau thì thi công nội thất cũng sẽ khác nhau, nếu bạn sống tại khu vực Thanh Xuân hay Đống Đa Hà Nội thì chắc hẳn bạn cũng sẽ thích thiết kế nội thất theo hơi hướng cổ điển với diện tích khác nhau như 75m2, 90m2, 100m2 hay 110m2...
Do vậy, việc thi công nội thất sẽ khiến không gian ấn tượng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần của người sống trong nhà.Thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội

Thi công nội thất là điều vô cùng quan trọng trong 1 ngôi nhà.
Vì thế, khi thiết kế nội thất, cần chọn những gam màu mang đến sự hài hòa, dễ chịu nhất, đồng thời sử dụng và bố trí những món nội thất sao cho hợp lý. Từ đó, không gây bất cứ khó khăn, trở ngại hay sự khó chịu nào đối với người sinh sống.
Vậy thi công nội thất các phòng của căn hộ, chung cư, nhà ở như nào để giảm bớt rườm rà về chi tiết mà vẫn tạo ra sự đột phá độc đáo? Câu trả lời nằm ngay ở đơn vị chuyên thi công đồ nội thất tại Hà Nội với điểm nhấn nằm ở khu chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với đa dạng diện tích như 55m2, 75m2, 110m2…
Thi công nội thất Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Điểm hút không thể bỏ qua Thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội
Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm của Tập đoàn Vingroup với thiết kế hiện đại, sầm uất thôi thúc hàng triệu triệu hộ gia đình khắp lãnh thổ Việt Nam. Từ đó, kéo theo việc thiết kế cũng như thi công đồ nội thất cho căn hộ của mình như nào để phù hợp, tạo được điểm nhấn.Thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội

Để tương xứng với không gian ngoại thất hoàn mỹ tại khu chung cư cao cấp này, việc tìm kiếm một công ty thiết kế thi công nội thất đẹp, uy tín, chuyên nghiệp cũng rất quan trọng và đang là mối quan tâm bức thiết hàng đầu. Hiểu được điều này, Rumi đem đến cho các gia đình không gian sống đáng mơ ước của bao người, tiện nghi và sang trọng.Thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội

Thiết kế nội thất như nào để phù hợp với ngoại thất hoàn mỹ của khu Vinhomes Ocean Park.
Rumi - Nơi vun trồng hạnh phúc từ thi công nội thất hiện đại
Nhận được sự tin dùng của khách hàng Rumi đã mang đến cho khách hàng những không gian nội thất bằng gỗ sang trọng cao cấp với sự kết hợp giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại Hà NộiĐến với căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn sẽ thấy được sự tinh tế hiện đại trong từng chi tiết của đồ gỗ nội thất của căn hộ. Thiết kế thi công tại đây, Rumi chú trọng đến chất liệu và màu sắc gỗ để làm thế nào phù hợp với bản vẽ, không gian và kinh phí mà gia chủ có thể chi ra.
Không chỉ chú trọng về chất liệu và màu sắc gỗ mà Rumi còn đề cao sự sáng tạo khi thi công những chất liệu này thành những vật dụng phù hợp, mang nét riêng cho căn hộ cũng như ngôi nhà.
Để các bạn có thể hiểu chi tiết hơn về thiết kế nội thất trong căn hộ chung cư Ocean Park tại Hà Nội do Rumi thi công này thì mời các bạn cùng chúng tôi dạo 1 vòng căn hộ nơi đây.

Thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại Hà NộiThi công nội thất hòng khách không gian lớn - Nơi giao thoa giữa sự hiện đại và truyền thống
Để chọn nội thất và sắp xếp đồ đạc cho phù hợp, đẹp mắt trong phòng khách quả thật là một việc không dễ chút nào. Hiểu được điều này, đội ngũ kiến trúc sư cũng như đội ngũ thi công đã phải tìm cách bố trí hài hòa và ăn nhập. Tất cả để có thể tạo nên không gian phóng khoáng nhưng không kém phần ấn tượng mỗi khi bước vào nhà.

Bước vào phòng khách của 1 căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Rumi hiểu được thiết kế phòng khách sẽ phụ thuộc vào vật dụng, trang thiết bị như nào do đó Rumi hướng đến những đồ dùng mang màu sắc cổ điển với chất liệu gỗ truyền thống.Tông màu vàng nhạt của gỗ nhân tạo hay tự nhiên cũng đều tạo điểm nhấn cho toàn căn phòng. Không gian phòng khách rộng rãi, thoáng đãng nhờ vào những ô cửa kính giúp lấy tối đa ánh sáng tự nhiên bên ngoài.Thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội

Kiểu dáng, màu sắc ghế sofa sang trọng, lịch lãm, đẹp mắt người nhìn.
Thi công nội thất phòng khách Rumi sử dụng ánh sáng thấp và tương phản đậm để nuôi dưỡng một bầu không khí ấm cúng và thân mật.

Thiết kế đen và trắng chan hòa, nổi bật giữa nền xám được xếp ở chỗ ngồi tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Với xu hướng phong cách cổ điển – hiện đại, Rumi sử dụng tông màu tối cho khu vực ghế sofa nổi bật giữa các bức tường trắng xung quanh. Sự lựa chọn mẫu kệ cùng tông màu, với điểm nhấn màu vàng nổi bật phù hợp với thi công nội thất tổng thể của ngôi nhà.

Không gian phòng khách sang trọng với những đồ nội thất sang trọng, với chiếc ghế màu vàng chanh tô thêm nét duyên dáng thật phong cách. Màu vàng là một màu sắc tràn đầy năng lượng.

Thi công nội thất chỗ ngồi mới lạ theo khối, phụ kiện độc đáo làm căn phòng có phần trang trọng nhưng vẫn gần gũi với tự nhiên, mang tính nghệ thuật cao.

Thiết kế nội thất cho phòng khách có không gian nhỏ
Không để các gia đình lo lắng nếu căn hộ của mình nhỏ với 55m2 hay 75m2, Rumi vẫn có thể giúp bạn. Rumi sử dụng những đồ nội thất nhỏ để tiết kiệm không gian, thậm chí thiết kế liền với bếp tạo ra một môi trường mở.Thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội

Màu xanh lam và màu vàng được ghép đôi dưới sàn làm tô thêm nét sinh động hơn. Rèm vàng làm không gian sáng hơn, thu hút sự chú ý đến người xem bên ngoài.
Sử dụng gam màu sáng để căn hộ của bạn có thể ăn gian được diện tích, đồ dùng kích thước nhỏ giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng khách.

Thiết kế thông minh phòng khách liền kề nơi ăn uống tạo ra một môi trường hòa nhập.
Nếu gia chủ thích gam màu tối, Rumi cũng có thể sử dụng vào những mảng màu tối – sáng để tạo nên sự tương phản của màu sắc giúp không gian thêm nổi bật. Một màu vàng tươi chắc chắn sẽ nâng cao tinh thần của bất cứ ai bước vào.
Ấm cúng không đâu bằng phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
Với tiêu chí ‘Coi khách hàng là người thân’ mà Rumi đặt mình vào khách hàng để cảm nhận. Phòng ngủ có thiết kế như nào để tạo sự ấm cúng cho gia chủ là điều vô cùng quan trọng.

Với không gian từng phòng ngủ khác nhau tại căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chuyên gia thi công nội thất tại Rumi sẽ sắp đặt giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo, kệ tivi… gọn gàng, hài hòa

Rumi hiểu được rằng giường ngủ thường không kê đối diện trực tiếp với cửa phòng, không lắp nhiều đồ điện tử nơi nghỉ ngơi bởi các thiết bị này dễ khiến gia chủ phân tâm, khó tập trung vào giấc ngủ.

Phòng ngủ với tông màu trầm làm gam màu chủ đạo.
Với việc lựa chọn gam màu trầm làm gam màu chủ đạo cùng với đồ trang trí chăn ga gối họa tiết châu u toát lên phong cách châu u rất đặc trưng. Căn phòng chủ yếu sử dụng đồ nội thất thi công đồ gỗ chắc chắn, phong cách với màu nâu đậm.
Toàn bộ sản phẩm gỗ thi công mà Rumi sử dụng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và chi phí bởi Rumi có xưởng sản xuất nên khách hàng được giá gốc.

Ngoài ra, các chuyên gia thi công nội thất tại Rumi đã tận dụng khung cửa sổ lớn màu trắng với ánh sáng tự nhiên mạnh mẽ để làm căn phòng thêm sáng sủa hơn rất nhiều của căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Rumi - Thi công nội thất bằng cả tấm lòng và sự tận tâm
Dịch vụ thi công đồ nội thất tại Rumi luôn được khách hàng tin tưởng và tin dùng từ những mẫu đồ nội thất nhỏ trong không gian nhà đều được Rumi thiết kế thi công phù hợp.

Để có được những mẫu đồ gỗ nội thất chung cư hay để có được mẫu thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại, sang trọng như khu căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hãy đến với Rumi.

☘️ Hỗ trợ khảo sát và tư vấn MIỄN PHÍ tại công trình.
☘️ Song hành cùng kỷ nguyên số 4.0, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những món đồ nội thất thông minh và vô cùng tiện ích nhất.
☘️ Giá cả hợp lý đi cùng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
☘️ Bảo hành, bảo trì gỗ 5-7 năm luôn là sự đảm bảo cho khách hàng khi sử dụng.
🎁 Cam kết sản xuất và thi công đúng như thiết kế
🎁 Dẫn khách hàng đến nhà máy và căn mẫu trước khi thi công
🎁 Lì xì tân gia lên đến 15 triệu đồng
🎁 Tặng 50% phí thiết kế nội thất căn hộ"
Rumi với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất chung cư tại Vinhome Ocean Park Gia Lâm cũng như những dự án khác trong năm 2019. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những căn hộ ấm áp và thoải mái nhất có thể.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
"☎️ Hotline:0946 060 000 -0904 101 696
💌 Email: ruminoithat@gmail.com
🌐Website: https://rumi.vn/
🏠 Văn phòng: Tầng 7 số 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN
🏗️ Nhà máy: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN
🕋 Showroom: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN"