Thiết kế và thi công nội thất chung cư Metropolis tại Hà Nội

Lượt xem
15 K
Tư vấn
21 K
 
Thiết kế và thi công nội thất chung cư Metropolis tại Hà Nội

Thi công và thiết kế nội thất chung cư Metropolis đẹp tại Hà Nội, với giá hợp lí nhất. Thi công trọn

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis

Tòa M1 căn hộ 3 phòng ngủ. Vinhomes Metropolis Liễu Giai một sản phẩm của tập đoàn Vingroup mới được ra mắt cuối năm 2018, đầu năm 2019. Sử hữu với nhiều ưu điểm nổi trội: Với vị trí vàng, tầm nhìn thông thoáng, không khí trong lành hướng về phía 4 hồ lớn của Thủ đô: Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ và Hồ Tây. Bởi thế mà Vinhomes Metropolis luôn được sự quan tâm và đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu. Thiết kế và thi công nội thất chung cư Metropolis tại Hà Nội

Có thể nói được sở hữu và sống trong khu căn hộ Metropolis là một niềm khao khát, niềm mơ ước của rất nhiều người. Với tầm nhìn xa trông rộng, nắm bắt rõ tâm lí và nhu cầu của các gia chủ đang sử hữu căn hộ tại nơi đây. Nội thất Rumi Decor đã đem đến dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư. Với mong muốn mang một hơi thở mới với sự gần gũi, sang trọng, đẳng cấp và nâng cao giá trị sống của gia chủ. Bài viết dưới đây Rumi Decor xin gửi tới các bạn mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ. Các bạn cùng chiêm ngưỡng, tham khảo và đánh giá nhé.


Thiết kế và thi công nội thất chung cư Metropolis tại Hà Nội

Thông tin công trình thiết kế chung cư Vinhome Metropolis

Diện tích tim tường: 119.39m2

Diện tích thông thủy: 112.64m2

Hạng mục: Thiết kế nội thất chung cư 110m2

Phong cách thiết kế: Hiện đại, sang trọng Thiết kế và thi công nội thất chung cư Metropolis tại Hà Nội

Thiết kế nội thất căn hộ Metropolis phòng khách & bếp liên thông

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis với phòng khách, bàn ăn & nhà bếp là 3 không gian vô cùng quan trọng trong ngôi nhà. Ở căn hộ 07 tòa M1, diện tích dành cho phòng khách không gian lớn, nên các KTS đã khéo đặt phòng khách, bàn ăn vào trong cùng một không gian với nhà bếp. Chính vì bạn sẽ không cảm thấy bị chật chội, ngột ngạt mà bạn sẽ luôn cảm thấy không gian căn nhà thật thông thoáng, như được cơi nới về phần diện tích. Và đây cũng được xem là một giải pháp vàng, một phương pháp thiết kế hữu dụng trong các căn hộ chung cư cao cấp hiện nay. Thiết kế và thi công nội thất chung cư Metropolis tại Hà Nội

Thiết kế nội thất phòng khách và bếp


Phòng bếp được ược thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Từng đồ trang trí nội thất và các chi tiết trên từng sản phẩm đều được các KTS lựa chọn một cách tỉ mỉ trau chuốt. Không những thế các kiến trúc sư còn khéo léo trong và việc lựa chọn màu sắc, chất liệu và ánh sáng. Đội ngũ kiến trúc sư của Rumi Decor đã giúp không gian phòng khách thêm nổi bật và thu hút hơn. Nói đến phong cách sang trọng là nói đến sự phá cách giữa chất liệu và đường nét. Để làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ sự đẳng cấp và sang trọng cho căn nhà. Ngoài những đồ nội thất cơ bản, căn nhà còn được sử dụng thêm các vật dụng trang trí khác như: Đèn chùm cao cấp, đồ decor độc đáo, tranh treo tường nghệ thuật.

Thiết kế và thi công nội thất chung cư Metropolis tại Hà Nội

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư Metropolis

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis , trái ngược với phòng khách, phòng ngủ lại là không gian ngủ, nghỉ ngơi, thư giãn của các từng thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi. Phòng ngủ cũng là một không gian quan trọng trong vì một phần tư đời người dùng để ngủ ,và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của con người. Cũng bởi thế mà trong nội thất 3 phòng ngủ này đã được chúng tôi tạo nên một cách tỉ mỉ, sang trọng và đầu tư công sức không kém gì phòng khách.

Nội thất phòng ngủ từ giường ngủ, tủ trang trí, bàn trang điểm hay tủ áo được bố trí hài hòa. Từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu gỗ… tất cả mang đến không gian nghỉ ngơi trang nhã và tiện ích.

Thiết kế và thi công nội thất chung cư Metropolis tại Hà Nội

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis

V ới phòng ngủ đẹp, sang trọng, đúng với sở thích, phong cách của mình là điều ai cũng luôn mong muốn. Một căn phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi và ấm cúng sẽ giúp thổi bùng ngọn lửa tình yêu, gìn giữ hạnh phúc gia đình. Chiếc giường lớn vẫn đóng vai trò là tâm điểm của căn phòng. Cùng với bộ chăn ga gối đệm ấm áp sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi ngả lưng. Để tạo cho không gian phòng ngủ thêm sinh động, chúng tôi đã sử dụng thêm các vật dụng trang trí như: Tranh gương trang trí, rèm cửa 2 lớp, vách ốp tường…

Thiết kế và thi công nội thất chung cư Metropolis tại Hà Nội

Tại sao bạn nên chọn Rumi?

Bạn nên chọn Rumi trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất bởi chúng tôi đem đến cho khách hàng những lợi ích tối ưu nhất:

  • Ý tưởng sáng tạo
  • Bảo hành nội thất 8 năm và bảo trì nội thất trọn đời
  • Cam kết tư vấn đúng sản phẩm dịch vụ và báo giá trực tiếp từ xưởng sản xuất
  • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng 100% không pha trộn gỗ xấu, gỗ kém chất lượng
  • Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm
  • Kinh nghiệm lâu năm
  • Khẳng định dấu ấn trên thị trường

Không gian thiết kế và thi công nội thất chung cư cao cấp của Rumi luôn mang phong cách hiện đại sang trọng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và cảm nhận.

☎️ Hotline:0946 060 000 -0904 101 696

💌 Email: ruminoithat@gmail.com

🌐Website: https://rumi.vn/

🏠 Văn phòng: Tầng 7 số 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN

🏗️ Nhà máy: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN

🕋 Showroom: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN"