Thi công và thiết kế nội thất chung cư 70m2

Lượt xem
21.3 K
Tư vấn
36.2 K
 
Thi công và thiết kế nội thất chung cư 70m2

Thi công và thiết kế nội thất chung cư 70m2 uy tín, chất lượng cao. Bảo hành trọn đời, giá thiết kế 70.000/1m2. Thi công trọn gói với báo giá từ xưởng cam kết sử dụng gỗ cao cấp. Phát hiện sai phạm đền bù 200 triệu

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp và rẻ nhất Hà Nội

Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 thường được bố trí 2 phòng ngủ, khi thiết kế kiến trúc sư của Nội thất Rumi lên phương án đảm bảo các yếu tố công năng tối ưu, sắp xếp khoa học, tiện lợi khi sử dụng, hợp phong thủy, hợp với kinh phí đầu tư của từng gia đình, và đặc biệt đã thiết kế là phải đẹp tuyệt vời

 Thi công và thiết kế nội thất chung cư 70m2

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Hà Nội

Với không gian 70m2 nội thất được bày trí tương đối rộng và thoáng mát, Màu nội thất nên dùng màu sáng để không gian thêm phần rộng và mát vào mùa hè, riêng đối với phòng ngủ nên để màu ấm cho mùa đông cảm giác ấm cúng, thân thiện. Chất liệu gỗ được dùng đối với nhu cầu sử dụng nên làm bằng gỗ An Cường lõi xanh chống ẩm hoặc gỗ Minh Long.

Thi công và thiết kế nội thất chung cư 70m2

Bố trí thiết kế nội phòng khách chung cư 70m2

Căn hộ 70m2 với 2 phòng ngủ cũng không phải quá nhỏ, tuy nhiên việc bố trí gọn gàng khoa học, chỉ sử dụng những đồ nội thất quan trọng không chỉ giúp căn hộ 70m2 được thông thoáng mà còn giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí, tránh mua nhiều đồ không mấy quan trọng vừa làm chật chội vừa tốn kém.

 Thi công và thiết kế nội thất chung cư 70m2

Phòng khách căn hộ chung cư 70m2 sẽ tập chung vào công năng chính gồm sofa phòng khách món đồ quan trọng nhất và không thể thiếu trong bất cứ căn phòng khách nào, tivi có thể treo tường để tiết kiệm không gian, nếu không bạn có thể yêu cầu kiến trúc sư thiết kế một chiếc kệ tivi để cất mấy món đồ nhỏ.

Phòng bếp chung cư 70m2

Không chỉ phòng bếp, toàn bộ nội thất trong căn hộ chung cư 70m2 bạn nên lựa chọn kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, một gợi ý bạn nên xem xét đó là chọn phong cách hiện đại với chất liệu gỗ công nghiệp, đối với căn hộ chung cư thì gỗ công nghiệp hoàn toàn có thể đáp ứng tốt về chất lượng, hơn nữa lại có lợi thế về giá thành so với gỗ tự nhiên, ví dụ lựa chọn MDF sơn bệt sẽ tiết kiệm chi phí hơn gỗ tự nhiên.

 Thi công và thiết kế nội thất chung cư 70m2

Nội thất Rumi sử dụng gỗ siêu chống ẩm cốt xanh, loại gỗ hàng đầu trên thị trường hiện nay để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Cùng với khả năng chống co ngót cong vênh tốt, gỗ công nghiệp sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có sản phẩm chất lượng.

Phòng ngủ chung cư 70m2

Kiến trúc sư bố trí phòng ngủ chung cư 70m2 với màu sắc nhẹ nhàng, những gam màu nhẹ tốt cho giấc ngủ và giúp chúng ta ngủ sâu hơn so với màu sắc lòe loẹt. Bên cạnh đó những màu như trắng, be,.. sẽ giúp căn phòng trông rộng rãi hơn.

 Thi công và thiết kế nội thất chung cư 70m2

2. 10 mẫu bố trí căn hộ 70m2 hiện đại khoa học - Bản vẽ 3D

Ngoài mục đích thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình có không gian sống thoải mái thì vấn đề thẩm mỹ ngày càng được các gia chủ coi trọng, qua việc thiết kế nội thất và bài trí cho căn nhà những vị khách sẽ đánh giá được gia chủ là người biết tận hưởng cuộc sống gia đình hay không.Thi công và thiết kế nội thất chung cư 70m2

Hướng tới một ngôi nhà đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ, phong thủy, bố trí nội thất hài hòa là điều không dễ...Tuy nhiên nếu bạn tìm được một đơn vị thiết kế nhà ở chuyên nghiệp thì chắc chắn bạn sẽ không phải băn khoăn với bất cứ điều gì nữa.

Thi công và thiết kế nội thất chung cư 70m2

 

Rumi decor là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất chung cư 70m2, hiện nay chúng tôi đã thực hiện thành công hàng trăm dự án thiết kế nội thất nhà chung cư tại Hà Nội như Skylake, Starlake, Green Bay, D’capital, Vinhome Ocean Park Gia Lâm, Vinhome Smart city..., thiết kế nội thất nhà chung cư hiện đại, thiết kế nội thất nhà chung cư tân cổ điển không chỉ ở Hà Nội mà còn bao gồm các tỉnh thành lân cận.

Thi công và thiết kế nội thất chung cư 70m2

Với bề dày kinh nghiệm 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế chúng tôi luôn tự tin vào khả năng sẽ đáp ứng được những yêu cầu thiết của những khách hàng khắt khe nhất.

Tại sao bạn nên chọn Rumi?

Bạn nên chọn Rumi trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất bởi chúng tôi đem đến cho khách hàng những lợi ích tối ưu nhất:

  • Ý tưởng sáng tạo
  • Bảo hành nội thất 8 năm và bảo trì nội thất trọn đời
  • Cam kết tư vấn đúng sản phẩm dịch vụ và báo giá trực tiếp từ xưởng sản xuất
  • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng 100% không pha trộn gỗ xấu, gỗ kém chất lượng
  • Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm
  • Kinh nghiệm lâu năm
  • Khẳng định dấu ấn trên thị trường

Không gian thiết kế và thi công nội thất chung cư cao cấp của Rumi luôn mang phong cách hiện đại sang trọng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và cảm nhận.

☎️ Hotline:0946 060 000 -0904 101 696

💌 Email: ruminoithat@gmail.com

🌐Website: https://rumi.vn/

🏠 Văn phòng: Tầng 7 số 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN

🏗️ Nhà máy: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN

🕋 Showroom: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN"