Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Hòa Bình Green City

Lượt xem
14 K
Tư vấn
19.6 K
 
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Hòa Bình Green City

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp phong cách hiện đại, một gian sống đáng mơ ước, tổ ấm đầu tiên phù hợp với các gia đình trẻ, năng động. Xem ngay!

Hồ sơ thiết kế

Hòa Bình Green City được biết đến khu chung cư đẳng cấp 6 sao đầu tiên tại Hà Nội. Với ý tưởng độc đáo đưa hơi thở thiên nhiên vào cuộc sống hiện đại, tất cả các tòa chung cư của dự án đều được thiết kế đặc biệt với các khu vường trên cao, nhằm mang đến một không gian xanh, sạch đẹp và trong lành. Khu tổ hợp các căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu của nhiều hộ gia đình. Nội thất Rumi đã thực hiện rất nhiều dự án thiết kế nội thất nội thất chung cư 70m2 tại Hòa Bình Green City, một trong những loại căn hộ đáp ứng nhu cầu rất lớn của các cặp vợ chồng trẻ tại Hà Nội. Một tổ ấm nhỏ, vừa đủ cho 2 người, hoặc bước khởi đầu hoàn hảo để chào đón một thiên thần sắp chào đời. Bài viết này chúng tôi dành để chia sẻ với quý vị một mẫu nội thất chung cư 70m2 đẹp, phong cách hiện đại, hy vọng đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho một khởi đầu đầy mơ ước.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Hòa Bình Green CityMẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Hòa Bình Green City

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Hòa Bình Green CityThiết kế nội thất chung cư 70m2 thuộc dạng căn hộ Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Hòa Bình Green City

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Hòa Bình Green City

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Hòa Bình Green City

Diện tích nhỏ, nên việc khó nhất là làm sao phân bổ được bố cục nội thất, tối ưu các công năng sử dụng sao cho hợp lý, vừa tối giản, gọn gàng khoa học mà vẫn đáp ứng đầy đủ được nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Không gian phòng khách được khéo léo kết hợp với không gian xanh phía ban công, đây là giải pháp cực kỳ tối ưu. Vừa mang không gian thiên nhiên vào cuộc sống vừa giải quyết được vấn đề tiết kiệm diện tích, dành một khoảng không gian lớn cho phòng bếp và phòng ăn. Mẫu nội thất chung cư 70m2 được thiết kế vơi 2 phòng ngủ, một cho 2 vợ chồng và một dành cho thiên thần nhỏ sắp chào đời, giải pháp tối ưu chi phí cho việc tu sửa cơi nới về sau.

Tại sao bạn nên chọn Rumi?

Bạn nên chọn Rumi trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất bởi chúng tôi đem đến cho khách hàng những lợi ích tối ưu nhất:

  • Ý tưởng sáng tạo
  • Bảo hành nội thất 8 năm và bảo trì nội thất trọn đời
  • Cam kết tư vấn đúng sản phẩm dịch vụ và báo giá trực tiếp từ xưởng sản xuất
  • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng 100% không pha trộn gỗ xấu, gỗ kém chất lượng
  • Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm
  • Kinh nghiệm lâu năm
  • Khẳng định dấu ấn trên thị trường
  • Không gian thiết kế và thi công nội thất chung cư cao cấp của Rumi luôn mang phong cách hiện đại sang trọng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và cảm nhận.

    ☎️ Hotline:0946 060 000 -0904 101 696

    💌 Email: ruminoithat@gmail.com

    🌐Website: https://rumi.vn/

    🏠 Văn phòng: Tầng 7 số 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN

    🏗️ Nhà máy: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN

    🕋 Showroom: Khu công nghiệp Chàng Son, Thạch Thất, HN"